Header Ads

Giới thiệu về chuột Razer

chuột Razer

Vào năm 1998, Razer ra mắt Razer Boomslang, chú chuột chơi game đầu tiên trên thế giới. Điều đó đã tạo ra một trào lưu khiến các game thủ ở khắp mọi nơi phát hiện ra rằng, với sự giúp đỡ của thiết bị ngoại vi được thiết kế đặc biệt, họ có thể chơi những trò chơi ưa thích của họ tốt hơn, nhanh hơn và chính xác hơn.

Cho đến ngày nay, chúng tôi tiếp tục nới rộng phân khúc, cách mà game thủ giao tiếp với các trò chơi bằng loạt sản phẩm thiết bị ngoại vi - bao gồm bàn phím, lót chuột và tai nghe. Nhưng chúng tôi không bao giờ quên nơi mà chúng tôi đã bắt đầu, đó là chuột chơi game.

Khi bạn đặt tay bạn lên một chú chuột chơi game của Razer, bạn đang trang bị cho mình với những gì tinh túy nhất từ chúng tôi. Một tinh hoa của kỹ thuật công nghệ đặc biệt, thiết kế hình thái học tiên tiến, và luôn hướng tới độ chính xác tuyệt đối cho game.

THIẾT KẾ CỦA CHUỘT RAZER

Điều đầu tiên một game thủ hiểu khi họ đặt tay trên một chú chuột Razer không phải là sức mạnh của nó, mà là những cảm nhận về nó. Mọi vị trí của nút bấm và mọi đường cong trên chuột của chúng tôi được tạo ra sao cho vừa vặn và thoải mái với tay của bạn

Không giống như những thiết bị văn phòng sản xuất tràn lan trên thị trường, chuột Razer được thiết kế với hình dáng vươn xa hơn những sản phẩm tầm thường khác. Vì vậy, những cuộc thử nghiệm được tiến hành chặt chẽ với mọi hình dáng, kích cỡ bàn tay và phong cách cầm chuột đã tạo nên những chú chuột phù hợp với mọi người dùng.

Với mỗi chú chuột chơi game Razer mới chúng tôi tạo ra, chúng tôi cải thiện thiết để tiếp tục tạo cho bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái và tuyệt vời nhất khi chơi game

Kiểu cầm nắm của bạn như thế nào ?


chuột Razer


Độ nghiêng vừa phải và các nút bấm dài của Razer Taipan, kết hợp với các lớp cao su bên hông, khiển nó trở thành chú chuột tối ưu dành cho người cầm theo kiểu móng vuốt. Trong khi thiết kế nhỏ gọn của Razer Orochi lại phù hợp với những người cầm chuột theo kiểu cầm bằng các đầu ngón tay.

Chuột của Razer đều có các mẫu dành cho người thuận tay phải, thuận cả hai tay hoặc thuận tay trái – hãy sở hữu chú chuột khiến cho bạn thoải mái nhất.

Hình dáng có thể tùy chỉnh được

NẮP HÔNG
Nắp hông có thể thay thế được cho phép bạn có được sự vừa vặn nhất với chuột Razer. Trên Razer Naga Epic, sử dụng nắp hông mở rộng cho phần nghỉ ngón cái, ngón nhẫn, và ngón tay út để giảm mỏi, hoặc tạo một thiết kế đối xứng với hai bên cánh có thể tháo rời trên Razer Ouroboros


PHẦN TIẾP XÚC VỚI LÒNG BÀN TAY VÀ NẮP LƯNG CÓ THỂ TÙY CHỈNH ĐƯỢC
Với phần lưng và phần tiếp xúc với lòng bàn tay có thể điểu chỉnh được của Razer Ouroboros. Nếu bạn có ngón tay dài, hãy kéo thân chuột dài đến mức tối đa để các ngón tay bạn có thể duỗi thằng thoải mái, thay vì co quắp và gò bó. Nếu bạn có bàn tay nhỏ, hãy kéo thân chuột ngắn lại để có một con chuột nhỏ gọn.


KHU VỰC NGHỈ CỦA NGÓN CÁI
Các nút bên hông của Razer Imperator có thể điểu chỉnh vị trí để tạo cảm giác thoải mái nhất cho ngón cái của bạn

Hiệu năng của chuột Razer

Các loại cảm biến sử dụng trên chuột Razer mang trong mình những công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp, mang đến khả năng chơi game tuyệt vời. Chúng có khả năng bắt kịp quá trình tracking chính xác đến từng điểm ảnh và tần số đáp ứng 1000Hz. Một số thậm chí còn lên tới 8200 dpi vì vậy các game thủ có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với các cấp độ nhạy chính xác mà họ cần.

Tất cả các hệ thống cảm biến Razer hiện tại cũng đều có hai tính năng đặc biệt trao cho game thủ quyền kiểm soát nhiều hơn nữa với chuột của chính họ

Cân chỉnh bề mặt

chuột Razer

Bằng việc cân chỉnh chuột chơi game Razer của bạn vào một bề mặt cụ thể, nó cho phép cảm biến ghi nhận màu sắc từng bề mặt, địa hình, và các đặc tính khác. Như các biến thể trên bề mặt liên tục được phát hiện khi di chuyển chuột, nó được so sánh với các bản ghi gốc, cho phép các bộ cảm biến có phản ứng phù hợp. Điều này là trái ngược với hầu hết các bộ cảm biến mà nó phải tự định vị và phản ứng với sự chênh lệch bề mặt ngay lập tức.

Tùy chỉnh khoảng cách ngắt tín hiệu hoạt động của cảm biến với bề mặt

chuột Razer


Những game thủ sử dụng độ nhạy chuột thấp thường xuyên nhấc chuột lên để lướt rồi sau đó đặt nó lại vị trí cũ có thể đã gặp qua hiện tượng rung con trỏ trên màn hình do chuột vẫn tiếp tục nhận tín hiệu với bề mặt. Đây là một điều tồi tệ cho những game thủ cần độ chính xác tuyệt đối trong trò chơi của họ, chẳng hạn như con trỏ bị văng ra khỏi mục tiêu, điều đó có thể là sự quyết định giữa thắng và thua

chuột Razer, một khi cảm biến đã được hiệu chỉnh với bề mặt (xem ở mục “Cân chỉnh bề mặt” trên đây), bạn sẽ có thể tùy chỉnh khoảng cách ngắt tín hiệu khi bạn nhấc chuột. Điều này đảm bảo độ rung con trở trên màn hình sẽ được giảm xuống, và mục tiêu của bạn sẽ bị tiêu diệt ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Nguồn : razerzone

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.