Header Ads

Review :Chuột cao cấp dành game thủ Razer Taipan

- Taipan, chuột chơi game với thiết kế đối xứng được Razer giới thiệu tại hội chợ E3.
- Chuột sở hữu cảm biến kép tốc độ lên đến 8200 DPI.
Các kỳ hội chợ E3 hàng năm không chỉ là nơi các studio game hay các nhà sản xuất phần cứng lớn đem tới những sản phẩm của mình, mà còn là nơi các hãng sản xuất phụ kiện và thiết bị ngoại vi chơi game giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình. Trong đó Razer cũng không phải ngoại lệ. Razer đã giới thiệu đến các “tay chuột” món vũ khú mới nhất trong bộ sưu tập của họ: Chuột chơi game mang tên Taipan.

[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]

Sở hữu thiết kế đối xứng, Razer Taipan sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các game thủ thuận tay trái nhưng lại găp khó khăn trong việc cầm mẫu Razer Abyssus do kích cỡ hơi quá nhỏ gọn. Taipan vẫn sở hữu những đường cong duyên dáng cùng 2 phần góc nhô lên giống Abyssus. Phần grip 2 bên thân chuột được thiết kế 2 miếng đệm cao su, giúp chuột không bị vuột khỏi tay ngay cả khi ra nhiều mồ hôi vì sử dụng trong thời gian dài.

[​IMG]

Thêm vào đó, mỗi bên Taipan được trang bị 2 nút phụ có thể chỉnh sửa tùy ý, giúp nâng tổng số nút bấm trên chú chuột này lên con số 9. Phía dưới nút cuộn là 2 nút với chức năng mặc định là điều chỉnh tốc độ chuột (có thể thay đổi thông qua phần mềm điện toán đám mây Synapse 2.0). Phần đầu chuột, Razer thiết kế 2 miếng lưới kim loại mô phỏng lưới tản nhiệt xe hơi, giúp chú chuột thêm phần hầm hố, giống như mọi sản phẩn từ trước đến nay của Razer.

[​IMG]

Được biết, để tạo ra chú chuột này, đội ngũ thiết kế của Razer đã làm việc và lấy ý kiến của các game thủ từ những gaming team như Empire, Frenetic Array, Mousesports hay Quantis để tạo ra hình dáng chuột ôm tay và tạo cảm giác thoải mái nhất. Thêm vào đó, trọng lượng của chú chuột cũng được giảm đi đáng kể (nhẹ hơn gấp rưỡi so với “huyền thoại” DeathAdder), giúp thao tác của gamer nhanh và thoải mái hơn.

[​IMG]

Razer Taipan được trang bị cảm biến Dual Sensor (Laser + cảm biến quang) thế hệ thứ 4 với tốc độ tối đa 8200 DPI. Giống như những mẫu chuột cao cấp của Razer, người sử dụng có thể tùy biến khả năng theo dõi cảm biến theo trục Z (trục thẳng đứng), cũng như điều chỉnh Lift-off Distance (Khoảng cách so với bề mặt di chuột khiến sensor ngừng hoạt động). Chưa dừng lại ở đó, nhờ vào Synapse 2.0, phần mềm điện toán đám mây của chính Razer, người sử dụng sẽ có thể đem chú chuột của mình tới bất kỳ đâu để sử dụng mà không cần cài đặt bất kỳ driver nào, miễn là máy tính ở đó có kết nối internet.

Nguồn :Tinhte

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.