Header Ads

Thiết kế chơi game trực quan của chuột Razer


Với sự phổ biến của thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMO), một ý tưởng đã được hình thành để có thể kích hoạt các kỹ năng nhân vật của bạn sử dụng một cách dễ dàng nhất mà không cần phải bỏ các ngón tay bạn khỏi cụm phím di chuyển

Các nghiên cứu về hình thái học chỉ ra rằng ngón cái của chúng ta có vẻ khá nhàn rỗi, nhưng nó cũng có thể được tập luyện để có các cử chỉ ấn nút chính xác như các ngón tay còn lại. Và thiết kế mang tính đột phá với các nút bên hông được ra đời từ đó, đảm bảo bạn có thể ấn các nút bên hông một cách dễ dàng và thoải mái nhất.

6/12 Nút bấm bên hông

MMO: Razer Naga và Razer Naga Epic có mười hai nút bấm bên hông, phù hợp với những bộ kỹ năng mở rộng có trong hầu hết các trò chơi MMO
chuột Razer MMO


MOBA/Action-RPG
Tựa game "đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi" (MOBA) và những games hành động nhập vai đặc trưng có những bộ kỹ năng đơn giản gồm 6 nút hoặc ít hành động hơn để tập trung hơn vào việc di chuyển. Và kết quả, Razer Naga Hex được thiết kế với sáu nút bấm cơ học bên hông.
MOBA/Action-RPG









Chức năng chuyển đổi DPI tức thời

Một game thủ có thể thích ứng với mọi tình huống sẽ là người giành chiến thắng. Một vài chuột Razer đi kèm nút có thể dùng để thay đổi DPI tức thời, giúp bạn có thể chỉnh các mức độ nhạy của cảm biến cao lên hoặc thấp đi tùy vào yêu cầu. Tiêu diệt các đối thủ nhanh chóng với độ nhạy cao trong các cuộc càn quét, sau đó sử dụng độ nhạy thấp để trở thành một sát thủ bắn tỉa thực thụ.

Nguồn : Razerzone

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.