Header Ads

Một số tính năng dễ bị bỏ qua khi dùng máy rửa chén bát

Nhiều người hiện đại mô hình máy rửa chén bị công nghệ mới để cải thiện hiệu suất của máy, nhưng nhiều chủ nhà cũng không hề biết rằng chúng tồn tại. Nếu gần đây bạn đã mua hoặc đang muốn mua một chiếc máy rửa chén cho nhà bếp , đây là một số tính năng ít được biết đến để tìm cho ra.
máy rủa bát
máy rửa bát
Hiện chỉ số – Hầu hết các máy rửa bát mô hình mới có một xây dựng trong chỉ số thời gian, cách mà bạn có thể biết chính xác chu kỳ giặt của bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian.
Cấu hình kệ – Bạn nhận được thất vọng khi chậu hoặc phục vụ thìa chỉ lớn sẽ không phù hợp trong máy rửa chén? Nhiều máy rửa bát mô hình mới có một tùy chọn để di chuyển kệ lên hoặc xuống, do đó cho phép bạn có phù hợp với các món ăn lớn mà không có nó can thiệp vào cánh tay phun xoay.
Bộ cảm biến – Dome dishers tính năng cảm biến có thể xác định cách bẩn hoặc làm sạch nước. Nếu các món ăn đã được trong sạch, máy rửa chén sẽ có thể điều chỉnh chu kỳ sử dụng ít nước hơn và tiết kiệm năng lượng. Nó cũng có thể phát hiện nếu nước hơn là cần thiết để giữ cho món ăn thêm bẩn sạch, do đó bạn không kết thúc với các hạt thức ăn vẫn còn bị mắc kẹt vào chiếc cúp bạc vào cuối của một chu kỳ.
Delayed Start – tính năng tiện dụng này cho phép bạn khởi động máy rửa chén tại một thời điểm định trước. Nếu bạn đang chạy các thiết bị khác mà đòi hỏi rất nhiều nước, bạn có thể sử dụng bắt đầu chậm để họ không chạy đồng thời. Tính năng này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng nếu bạn sống ở đâu đó rằng có năng lượng cao điểm và vào thời gian.
Vệ sinh Rửa – Nếu máy rửa chén của bạn có tính năng này, nó có thể sản xuất nhiệt độ nước nóng hơn nhiều những gì bàn tay con người có thể xử lý. Kết hợp với một chất tẩy rửa tốt, bạn có thể có được một công việc làm sạch cực kỳ vô nhiễm để món ăn đi ra lấp lánh và mầm miễn phí.
Tạm dừng rửa – . Nếu bạn đã quên để thêm một vài món ăn sau khi bạn đã được tải lên các máy rửa chén, rửa các thiết lập tạm dừng có thể cho phép bạn tạm dừng chu kỳ để có được chúng trong Điều duy nhất cần lưu ý là các máy rửa chén sẽ chỉ cho phép bạn mở cửa khi nó là an toàn, vì vậy nếu bạn chờ đợi quá lâu thì bạn sẽ vẫn còn bị mắc kẹt rửa những món ăn bằng tay.
Rửa sạch và Giữ – Với rửa và giữ, bạn có thể chạy một vòng nhanh chóng chỉ trong một vài món ăn.Chu kỳ này không sử dụng chất tẩy rửa, đòi hỏi ít nước, và có thể được sử dụng cho một sạch sẽ nhanh chóng cho các món ăn mà không phải là tất cả những gì bẩn. Nó cũng có thể được sử dụng để rửa các món ăn cho đến khi bạn có một tải đầy đủ, giúp đảm bảo rằng máy rửa chén của bạn không tăng vi khuẩn gây mùi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.